GEAR MOTORS

GEARBOXES

FREQUENCY INVERTER

ELECTRICAL MOTORS

CENTRIFUGAL PUMPS

SUBMERSIBLE PUMPS

BƠM TRỤC VÍT SEEPEX

Đà Nẵng Khởi công dự án nhà xưởng phụ trợ công nghệ cao hơn 1.000 tỷ đồng

 Sáng ngày 28/2, tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng đã diễn ra lễ khởi công nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng. Dự án do Công ty CP Long Hậu làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích 29,6ha, được chia làm 3 giai đoạn với tổng vốn đầu tư 1.050 tỷ đồng.

Dự án nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng đặt tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng có tổng diện tích 29,6ha, tổng vốn đầu tư 1.050 tỷ đồng. Đây là hoạt động quan trọng bên lề Tọa đàm mùa Xuân Đà Nẵng 2019.

 da nang khoi cong du an nha xuong phu tro cong nghe cao hon 1000 ty dong

Thực hiện nghi thức khởi công dự án nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng

Đây là dự án nhà xưởng phụ trợ đầu tiên của TP. Đà Nẵng, khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp các dịch vụ nhà xưởng cho thuê, tư vấn xây dựng, giới thiệu việc làm, vệ sinh môi trường, cung cấp trang thiết bị… góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư khi đến với Khu công nghệ cao Đà Nẵng, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu công nghệ cao, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh nhà xưởng xây sẵn có diện tích linh hoạt từ 500-3.300 m2 theo thiết kế khép kín, dự án còn gần 20ha để phát triển dòng sản phẩm nhà xưởng xây theo yêu cầu và nhà xưởng cao tầng theo đề nghị từ phía đối tác đầu tư. Hiện nhà xưởng đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật.

Theo ông Bùi Lê Anh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Long Hậu - Đà Nẵng, mức giá cho thuê nhà xưởng của dự án vào khoảng 3 USD/m2 mỗi tháng. Đây được xem là mức giá cạnh tranh trong thị trường bất động sản công nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, là đơn vị dịch vụ tư vấn. Long Hậu sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký ngành nghề phụ trợ công nghệ cao thông qua thủ tục một cửa, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian.

Được biết, ngay tại lễ trao giấy chứng nhận đầu tư (9/2018), Công ty Long Hậu đã ký thỏa thuận cho thuê nhà xưởng đầu tiên với Công ty TNHH Hatsuta Seisakusho (Nhật Bản) trên diện tích 6.000m2 nhà xưởng xây sẵn tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Theo ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, thành phố dành sự ưu tiên, tập trung trong thời gian tới để phát triển khu công nghệ cao trở thành động lực để phát triển của thành phố, và là hạt nhân phát triển của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Hiện Khu công nghệ cao Đà Nẵng đã có 400ha đất sạch với hạ tầng đầy đủ phục vụ các nhà đầu tư. Tính đến hết năm 2018, Khu công nghệ cao Đà Nẵng đã thu hút được 15 dự án với tổng mức đầu tư 400 triệu USD.

Trong tháng 2/2019, Khu công nghệ cao Đà Nẵng sẽ đón 2 dự án công nghệ cao đầu tư với tổng mức đầu tư 240 triệu USD.

Công ty CP Long Hậu là 1 trong 9 doanh nghiệp Việt Nam tốt nhất châu Á năm 2017 theo danh sách công bố của Forbes về 200 doanh nghiệp châu Á dưới 1 tỷ USD. Tại Tọa đàm mùa Xuân 2019, Công ty CP Long Hậu sẽ được TP. Đà Nẵng trao thông báo nghiên cứu đầu tư Khu công nghiệp Hòa Ninh với tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng.

Vũ Lê

 

Partner

1. Bonfiglioli.jpg2. Motive.jpg2. xylem.jpg3. goulds.jpg4. Lowara.jpg5. wilo.jpg6. Seepex.png

Thống kê truy cập

Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tổng cộng
1414
7843
24664
2344332

Link

Hỗ trợ trực tuyến

 (Mr. Mạnh Hùng – 0902 488879)

 hung.dinh@longminhtech.com

Hỗ trợ kĩ thuật